top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảInox Nhẫn Vượng

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Đã cập nhật: 23 thg 6, 2023

+ Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thức ăn vật nuôi, phân bón,… nhờ những tính năng ưu việt và sự tiện lợi mà nó mang lại. Sản phẩm như một giải pháp lý tưởng giúp các cơ sở, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí thuê nhân công nhờ khả năng trộn đều và nhanh khối lượng thực phẩm lớn trong thời gian ngắn.



+ Máy trộn nằm ngang 10kg đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng vận hành hoàn toàn tự động, cho ra năng suất cao gấp 3 lần so với khi trộn bằng tay trong cùng 1 thời gian. Cùng khả năng trộn đều và nhanh chóng nhờ động cơ giảm tốc 2 chiều công suất lớn vô cùng hiện đại. Đảm bảo đây chính là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất thực phẩm, dược phẩm,… hiện nay.

Công dụng đa năng của máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Với dòng máy này bạn có thể sử dụng để trộn đều các loại nguyên liệu sau :

– Trộn các loại gia vị.

– Trộn bột các loại dược liệu sau khi xay.

– Trộn nem chua, bò khô, chà bông,…

– Trộn các loại ngũ cốc, trộn mỹ phẩm,

– Trộn bánh bao, bánh đặc sản, bánh lá, bánh ngọt…

– Bên cạnh đó, dòng máy này còn được sử dụng như một máy trộn bột công nghiệp.

Nguyên lý hoạt động của máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg



+ Khác hoàn toàn với các dòng máy trộn khác là chỉ đảo được 1 chiều, với máy trộn thực phẩm nằm ngang được Inox Nhẫn Vượng trang bị động cơ 2 chiều giúp cánh khuấy đảo đi đảo lại nguyên liệu 1 cách dễ dàng.

+ Đồng thời, thiết kế này cũng giúp nguyên liệu đảo nhanh và đều hơn rất nhiều, phần điều chỉnh chắc chắn bạn chỉ cần xoay qua xoay lại khi cần đảo chiều nguyên liệu.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt mua sản phẩm máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg, quý khách có thể liên hệ với Inox Nhẫn Vượng qua số 0919597181 để được tư vấn




39 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page