top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảInox Nhẫn Vượng

Máy trộn bánh tráng mini 2kg

Đã cập nhật: 10 thg 4

Bánh tráng không còn quá xa lạ đôi với mỗi người dân Việt Nam và thị trường thế giới bởi món ăn độc lạ và hương vị thơm ngon. Nhưng việc trộn bánh trang bằng tay rất bất tiện trong việc vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời còn làm tốn nhân công nhân lực mà năng suất mang lại không cao. Để giải quyết vấn đề khó khăn đó của từng cơ sở làm bánh tráng thì Inox Nhẫn Vượng đã cho máy trộn bánh tráng mini ra đời.


Máy trộn bánh tráng mini được thiết kế và chế tạo ra, như một giải pháp lý tưởng giúp các cơ sở, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí nhân công nhờ khả năng trộn đều và nhanh trong thời gian ngắn mà việc trộn tay trước đây không thể đảm nhận nếu khối lượng quá lớn.

Đăc điểm của máy trộn bánh tráng mini 2kg


Máy trộn bánh tráng mini 2kg nằm ngang ngoài để sử dụng trộn bánh tráng còn được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thức ăn vật nuôi, phân bón,… nhờ những tính năng ưu việt và sự tiện lợi mà nó mang lại.


Cấu tạo của máy trộn bánh tráng mini 2kg


+ Toàn bộ máy được làm từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

+ Nhờ vào biến tần, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ linh hoạt, sao cho phù hợp với từng loại nguyên liệu cần trộn nhằm mang tới chất lượng thành phẩm tốt nhất.

+ Khoang trộn nguyên liệu của máy trộn bột khô nằm ngang có hình cầu vòm, thể tích chứa lớn. Cùng với đó, các cánh đảo vét được thiết kế trong khoang trộn có thể vét sát thành nên dù trộn khối lượng lớn thì khả năng trộn vẫn đều trong thời gian ngắn.

+ Để máy vận hành, chỉ cần một lần bật công tắc, vô cùng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.


Nguyên lý hoạt động của máy trộn bánh tráng mini 2kg


+ Khác hoàn toàn với các dòng máy khác là chỉ đảo được 1 chiều, thì Máy trộn bánh tráng mini được trang bị động 2 chiều giúp đảo đi đảo lại nguyên liệu 1 cách dễ dàng.

+ Với thiết kế này sẽ giúp nguyên liệu đảo nhanh và đều hơn rất nhiều, phần điều chỉnh chắc chắn bạn chỉ cần xoay qua xoay lại khi cần đảo chiều nguyên liệu.

+ Không cần nguồn điện 3 pha công nghiệp, bạn chỉ cần sử dụng điện gia đình 220V là máy đã có thể vận hành ổn định và êm ái

+ Ưu điểm của máy trộn là xới sản phẩm tốt, có thể bố trí thêm cánh đảo giúp trộn tốt sản phẩm hơn, cánh khuấy giúp đảo nguyên liệu trong suốt quá trình trộn, giúp nguyên liệu không bị vón cục, gia vị dễ dàng được tẩm ướp vào sản phẩm.

Ưu điểm của máy trộn bánh tráng mini của Inox Nhẫn Vượng



+ Ứng dụng cho nhiều loại sản phẩm khác nhau, khả năng trộn đều, nhanh chóng và hiệu quả

+ Máy còn được thiết kế với nhiều năng suất, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

+ Vật liệu inox 304 chuẩn, bền chắc, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Hệ thống điều khiển tự động, đơn giản, rõ ràng, thuận tiện cho người sử dụng

+ Máy được chế tạo bền vững, liền khối, dễ dàng sử dụng vệ sinh và bảo trì.

+ Thiết kế máy gọn gàng, vuông vức, tiết kiệm không gian, diện tích nhà xưởng



Hy vọng qua bài viết của Ceo Nguyễn Văn Dũng, sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một giải pháp tối ưu nhất dành cho cơ sở sản xuất của mình.


LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: Inox Nhẫn Vượng Địa chỉ xưởng: 244 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM Hotline: 0354 305 708 - 0919 597 181 Email: info@inoxnhanvuong.com Website : https://inoxnhanvuong.wixsite.com/inoxnhanvuong Facebook : https://www.facebook.com/inoxnhanvuong Youtobe : https://www.youtube.com/@inoxnhanvuong



47 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page